Công đoàn các khu công nghiệp Bình Phước kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn

04/08/2022
Chiều ngày 28-7 vừa qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2022). Nhân sự kiện này ban đại diện Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước cũng tiến hành trao danh sách đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng.
Tới dự lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam còn có bà Nguyễn Thị Hương Giang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Phước.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang
Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang tặng hoa chúc mừng Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước
Công đoàn khu công nghiệp Bình Phước 2
Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy LĐLĐ tỉnh theo dõi, xem xét kết nạp Đảng
Với truyền thống vẻ vang của tổ chức công đoàn, những năm qua, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã phát triển lớn mạnh không ngừng, cả về số lượng cũng như chất lượng. Theo thống kê mới nhất, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước có 97 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc. Trong khi tỷ lệ công nhân, lao động tham gia công đoàn khá cao với 33.822 đoàn viên/38.005 công nhân, lao động.
Hằng năm, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh rất tích cực phối hợp với các chủ doanh nghiệp trên địa bàn Bình Phước thực hiện nghiêm chế độ, chính sách, pháp luật lao động; tổ chức phối hợp vận động tặng quà cho công nhân, lao động nhân dịp lễ, tết được hàng tỷ đồng. Ở tuyến cơ sở, các CĐCS công ty, doanh nghiệp cũng thường xuyên chăm lo cho đoàn viên, hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn với số tiền lên đến hơn 2 tỷ đồng. 
Với các thành tích đạt được, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã được LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2020. Nối tiếp thành công đó, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước tiếp tục được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào công nhân, lao động và hoạt động công đoàn năm 2021…
Để nối tiếp các thành công trên, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước tiếp tục đổi mới nội dung hoạt động nhằm xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Tiếp tục thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động…
Nhân dịp này, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước cũng tặng quà tri ân đóng góp của các đồng chí từng là Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh qua các thời kỳ. Đồng thời, Công đoàn cũng tiến hành trao danh sách gồm 113 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy LĐLĐ tỉnh để theo dõi, xem xét kết nạp Đảng trong thời gian tới.
Công đoàn khu công nghiệp Bình Phước 3
Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước tri ân các đồng chí trong Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh qua các thời kỳ.
 
Công đoàn khu công nghiệp Bình Phước 4
Các đại biểu tham dự nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2022)

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn

Tin tức khác

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao...

Quy định về thời gian làm việc

Quy định về thời gian làm việc

Quy định về thời gian làm việc và thời gian làm thêm giờ

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây