Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

30/01/2023
Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27-1 (mùng 6 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền; Phó Chủ tịch UBND Trần Văn Mi đã cùng lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị đã đến thăm, chúc tết doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO.
7DBF651F 3C74 4854 9A5A 9E6B7AF66756
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thăm nhà máy của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
2
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà, chúc mừng năm mới Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
4
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi làm việc với Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo và người lao động nhân dịp đón xuân mới Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trân trọng ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản) vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong bối cảnh bị tác động của dịch Covid-19 nhưng doanh nghiệp đã nỗ lực để tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho biết, nhiệm vụ trước mắt của năm 2023 là khó khăn, thách thức nhân lên gấp nhiều lần và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh cũng được đề ra cao hơn. Lãnh đạo tỉnh mong doanh nghiệp tiếp tục triển khai các công trình, dự án thành công và mang lại hiệu quả cao.

Chúc mừng xuân mới Quý Mão, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tin tưởng trong năm 2023, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi mới.

5
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền kiểm tra, khảo sát hạ tầng Khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO

Kiểm tra, khảo sát hạ tầng Khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị chủ đầu tư tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, nhất là mạng lưới giao thông và hệ thống xử lý nước thải để bảo vệ môi trường.

Ông Huỳnh Thành Chung, đại diện Chủ đầu tư dự án cho biết, hiện nay khu công nghiệp đã hoàn chỉnh hạ tầng đạt 95%, ngoài các doanh nghiệp đang đầu tư còn có hơn 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư đến khảo sát, tìm hiểu để xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp này. 

Vui mừng trước những thành quả mà đơn vị đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chúc tập thể cán bộ, người lao động của MINH HƯNG SIKICO có một năm bứt phá thành công, tiếp tục giữ vững danh hiệu là một trong những khu công nghiệp tiêu biểu nhất của cả nước cũng như của tỉnh Bình Phước.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tin tức khác

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

Dự án nhà máy sản xuất lốp xe cao su tại khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO tỉnh...

LỚP CÂY XANH CÁCH LY VỪA ĐƯỢC HOÀN THIỆN XUNG QUANH NHÀ MÁY YOUDE TẠI KCN MINH HƯNG SIKICO

LỚP CÂY XANH CÁCH LY VỪA ĐƯỢC HOÀN THIỆN XUNG QUANH NHÀ MÁY YOUDE TẠI KCN MINH HƯNG SIKICO

Ngay khi nhà máy hoàn thành xây dựng, Chủ đầu tư sẽ tiến hành thi công lớp cây...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây