Ngày 26-11 vừa qua, tại khuôn viên KCN MINH HƯNG SIKICO , Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Phước, Huyện đoàn Hớn Quản phối hợp cùng Ban quản lý KCN MINH HƯNG SIKICO đã tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 17.


Tham gia phiên giao dịch việc làm này có các công ty sản xuất, kinh doanh … với nhu cầu tuyển dụng trên 10.000 chỉ tiêu việc làm trong toàn tỉnh.


Đặc biệt, tại phiên giao dịch việc làm, có các đơn vị tư vấn tuyển dụng lao động uy tín về tham gia để tìm hiểu thị trường lao động Bình Phước. Đây là các công ty trong Hệ sinh Thái của CĐT MINH HƯNG SIKICO đã chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu cho các DN  khi có nhu cầu tuyển dụng lao động.

Nhiều lao động của huyện Hớn Quản và một số địa phương lân cận đến phiên giao dịch việc làm để tìm hiểu thông tin, tìm kiếm cơ hội việc làm

 

Người lao động đặt ra nhiều câu hỏi với các công ty, đơn vị tuyển dụng lao động về mức lương, chính sách lao động 


Ngay trong buổi sáng khai mạc, nhiều lao động của huyện Hớn Quản và một số địa phương lân cận đến phiên giao dịch việc làm để tìm hiểu thông tin, tìm kiếm cơ hội việc làm. Người lao động được đại diện các công ty, doanh nghiệp tư vấn cụ thể, chi tiết về vị trí việc làm, cung cấp thông tin về mức lương, chính sách lao động.