Các khu công nghiệp ở Bình Phước - Top 15 KCN Bình Phước

04/11/2021
Thị trường các khu công nghiệp ở Bình Phước tăng trưởng liên tục những năm gần đây với những ưu thế hiếm có. Dưới đây là các khu công nghiệp Bình Phước năm 2023 nổi bật.

Mục lục

1. KCN Minh Hưng Sikico

2. KCN Becamex Bình Phước

3. KCN Tân Khai I

4. KCN Tân Khai II

5. KCN Minh Hưng - Hàn Quốc

6. KCN Minh Hưng III

7. KCN Bắc Đồng Phú

8. KCN Đồng Xoài I

9. KCN Đồng Xoài II

10. KCN Chơn Thành I

11. KCN Chơn Thành II

12. KCN Việt Kiều

13. KCN Nam Đồng Phú

14. KCN Ledana

15. KCN Thanh Bình

Giới thiệu thị trường KCN Bình Phước

Bình Phước nằm ở khu vực miền Đông Nam Bộ, là một trong những trung tâm công nghiệp lớn tại miền Nam nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Tỉnh Bình Phước cũng là một địa phương mới được thành lập từ năm 1997 sau khi tách ra từ tỉnh Sông Bé trước đây. Mặc dù vậy, tỉnh Bình Phước đã sớm xác định hướng phát triển công nghiệp hóa sẽ là nền móng chính trong cán cân kinh tế trong tương lai.
KCN Bình Phước
* Ảnh minh họa
Điều này thể hiện qua công văn 15/CP-KCN ban hành ngày 7/12/1999 của Thủ tướng Chính phủ về việc Quy hoạch xây dựng Khu công nghiệp tại tỉnh Bình Phước. Từ đây một loạt các khu công nghiệp ở Bình Phước lần lượt được phát triển và đi vào hoạt động.
So với các thủ phủ công nghiệp như Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, thị trường Bình Phước là thị trường khu công nghiệp mới nổi. Tính đến năm 2010, Bình Dương và Đồng Nai có số lượng KCN được cấp phép lần lượt là 10 và 7. Trong khi Bình Phước vẫn chỉ có 1 KCN được cấp phép và được chấp thuận mở rộng.
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản khu công nghiệp tại Bình Phước đang phát triển và tăng trưởng liên tục qua các năm. Theo báo cáo của Ban Quản lý Khu kinh tế Bình Phước, danh sách KCN Bình Phước hiện có 15 khu công nghiệp và 1 khu kinh tế được cấp phép hoạt động.
Trong đó, 15 khu công nghiệp cung cấp tổng diện tích lên đến 4.686 ha và được giao cho 11 nhà đầu tư hạ tầng. Tính đến thời điểm hiện tại, các khu công nghiệp ở Bình Phước cũng thu hút 330 dự án thứ cấp với 228 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 102 dự án có vốn đầu tư ở trong nước.
Tỷ lệ lấp đầy tại các khu công nghiệp Bình Phước cũng ở mức rất cao so với bình quân. Có 2 khu công nghiệp đạt tỷ lệ lấp đầy 100% là Chơn Thành I và Nam Đồng Phú, 4 khu công nghiệp có tỷ lệ lấp đầy trên 90% là Minh Hưng - Hàn Quốc, Đồng Xoài I, Chơn Thành II và Minh Hưng III.
Thị trường KCN tại Bình Phước cũng có các khu công nghiệp mới được hoàn thiện và bắt đầu chào thuê. Thế mạnh của các khu công nghiệp này chính là cơ sở hạ tầng đồng bộ, được đầu tư chỉnh chu ngay từ đầu và ứng dụng công nghệ trong quản lý, đề cao mô hình Khu công nghiệp xanh - Thương mại - Dịch vụ như MINH HƯNG SIKICO. 
Trong giai đoạn từ 2020 – 2025, tỉnh Bình Phước sẽ tiếp tục triển khai khoảng 10 dự án nhờ quỹ đất khu công nghiệp Bình Phước còn rất lớn.

Xem thêm: Đầu tư Bình Phước - Lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư?
 

Danh sách 15 KCN Bình Phước

Thị trường KCN Bình Phước đang phát triển mạnh với rất nhiều lựa chọn tiềm năng. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua danh sách khu công nghiệp Bình Phước nổi bật với những thế mạnh riêng, sẽ là điểm đến lý tưởng cho Quý Nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại

1. Khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO

Giới thiệu về KCN

Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico tọa lạc tại xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản và là một trong các khu công nghiệp lớn tại Bình Phước. Công ty Cổ phần Công nghiệp Minh Hưng - Sikico được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ kể từ 30/5/2016 đã chính thức triển khai giai đoạn một với quy mô 655 ha, cùng tổng mức đầu tư lên đến 3.400 tỷ đồng.
KCN MINH HƯNG SIKICO

Đây là một trong những khu công nghiệp mới Bình Phước, được xây dựng trên nền đất sạch được tỉnh quy hoạch phát triển công nghiệp ngay từ ban đầu và sở hữu gần như mọi điều kiện thuận lợi so với tất cả các khu công nghiệp Bình Phước hiện hữu.

Lợi thế KCN

KCN MINH HƯNG SIKICO sở hữu những lợi thế riêng biệt thu hút nhà đầu tư: 

Mô hình khu công nghiệp phức hợp:
Ngay từ đầu, KCN MINH HƯNG SIKICO xác định là một trong những khu công nghiệp mới tiên phong với mô hình khu công nghiệp phức hợp Công nghiệp xanh - Thương mại - Dịch vụ được phân bổ cho nhiều nhu cầu khác nhau: Khu vực công nghiệp; Thương mại - dịch vụ; Cơ sở hạ tầng; Không gian xanh.
Ngoài ra, với lợi thế là khu công nghiệp mới, quỹ đất khu công nghiệp Bình Phước còn rất lớn, nên các nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn những khu đất phù hợp với quy mô sản xuất. Đây cũng là tiềm năng cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm diện tích đất khu công nghiệp để mở rộng nhà xưởng, dây chuyền sản xuất. Không những vậy, KCN MINH HƯNG SIKICO đang hoàn thiện thủ tục để được cấp phép thuận chủ trương mở rộng thêm 1.000 ha vào giai đoạn 2, hứa hẹn sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư trong tương lai.
Vị trí:
Thời gian gần đây, khoảng cách giữa Bình Phước với các địa phương như TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai đã được rút ngắn đáng kể nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông. Có thể kể ra như cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, giúp kết nối với các cảng biển Thị Vải, Cái Mép, các cảng container cũng như sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.
Ngoài ra, các trục đường hiện hữu như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 đã hoàn thiện sau thời gian nâng cấp và mở rộng. Chưa kể Bình Phước ở vị trí quan trọng với các thị trường Campuchia, cũng như là cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ và thị trường các tỉnh Tây Nguyên
Riêng KCN MINH HƯNG SIKICO cũng sở hữu địa thế lý tưởng khi cách Quốc lộ 13 chỉ 6,5 km, cách Quốc lộ 14 là 19 km. Trong tương lai, khi các dự án cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Đường sắt Xuyên Á, Đường sắt Đắk Nông - Chơn Thành đi vào hoạt động, nhà đầu tư tại KCN MINH HƯNG SIKICO sẽ được hưởng lợi thế không nhỏ.

Xem thêm: Vị trí KCN Minh Hưng Sikico

Hạ tầng đồng bộ & đối tác uy tín:
Chú trọng xây dựng khu công nghiệp xanh hiện đại, Chủ đầu tư KCN MINH HƯNG SIKICO rất chú trọng đầu tư vào hạ tầng đồng bộ ngay từ đầu, nhằm giúp nhà đầu tư khi chọn lựa đặt trụ sở tại đây hoàn toàn yên tâm duy trì hoạt động nhiều chục năm.
Hệ thống viễn thông KCN MINH HƯNG SIKICO được kết nối sẵn sàng với hệ thống cáp quang tốc độ cao của tỉnh Bình Phước với khả năng phục vụ trên 5.500 thuê bao.
Nhà máy cấp nước kcn Minh Hưng Sikico
Nhà máy cấp nước có công suất 25.300 m3/ ngày. 
Đặc biệt, KCN MINH HƯNG SIKICO rất chú trọng vấn đề môi trường khi đầu tư nhà máy xử lý nước thải hiện đại, có công suất lên đến 25.000 m3/ngày-đêm. Hệ thống này được phụ trách vận hành bởi Tập đoàn GS Hàn Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án môi trường trên thế giới và tổng thầu EPC với Koastal Singapore. Nhà máy xử lý nước thải sử dụng công nghệ sinh học thân thiện với môi trường. 
Tiếp nhận đa dạng ngành nghề công nghiệp
Được sự cho phép của Bộ Tài Nguyên - Môi trường, KCN MINH HƯNG SIKICO chào đón các nhà đầu tư trong các lĩnh vực công nghiệp sạch, công nghiệp phát sinh nhiều nước thải, công nghiệp phát sinh nhiều khí thải & nước thải và công nghiệp phụ trợ.
Trong đó, dựa trên lợi thế của tỉnh các ngành công nghiệp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng tại KCN MINH HƯNG SIKICO như chế biến nông sản, chế biến thực phẩm, sản xuất giấy, trang trí nội thất, giấy, bao bì… 
Hệ sinh thái dịch vụ Minh Hưng Sikco 
KCN MINH HƯNG SIKICO cũng là một trong số ít các khu công nghiệp lớn tại Bình Phước hỗ trợ tích cực nhà đầu tư từ những ngày đầu set-up và xuyên suốt quá trình vận hành  thông qua hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, linh hoạt và đa dạng. Nhà đầu tư có thể được hỗ trợ từ thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư, tư vấn & thực hiện thủ tục DTM cho đến các chương trình hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, hải quan…
Bản đồ Khu công nghiệp Mình Hưng Sikico Bình Phước

Bản đồ Khu công nghiệp Mình Hưng Sikico Bình Phước

2. Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước

KCN Becamex - Bình Phước là một trong các khu công nghiệp ở Bình Phước có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực này. Khu công nghiệp này được đầu tư hạ tầng bởi Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước. Đây là một trong các công ty thành viên của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC Corp) được thành lập từ năm 1976.
Vị trí: Xã Thành Tâm – Huyện Chơn Thành – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Becamex – Bình Phước
Diện tích: 1.993 ha
02 bản đồ khu công nghiệp becamex bình phước

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Becamex Bình Phước

3. Khu công nghiệp Tân Khai I

KCN Tân Khai I cũng là một số các khu công nghiệp có diện tích lớn trong danh sách khu công nghiệp Bình Phước. KCN Tân Khai I cũng tọa lạc tại huyện Hớn Quản tương tự KCN Minh Hưng - Sikico. KCN được cấp phép từ năm 2006 và được điều chỉnh bổ sung bởi công văn số 1624/TTg-KTN ngày 11/9/2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh, bổ sung quy hoạch các Khu công nghiệp tỉnh Bình Phước.
Vị trí: Huyện Hớn Quản – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty CP Khu công nghiệp & dân cư Tân Khai
Diện tích: 700 ha
03 bản đồ khu công nghiệp tân khai 1
Bản đồ khu công nghiệp Tân Khai I Bình Phước

4. Khu công nghiệp Tân Khai II

KCN Tân Khai II được cấp phép đầu tư từ năm 2009 và được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển HHP. Hiện tại KCN này có thêm 1 nhà đầu tư hạ tầng là Công ty TNHH khai thác khoa học Nông Súc – Hạnh Phúc. Địa hình của KCN Tân Khai II tương đối bằng phẳng với 3 mặt giáp đất dân và một mặt giáp Quốc lộ 13, thuận lợi để xây dựng các dự án.
Vị trí: Huyện Hớn Quản – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển HHP
Diện tích: 344 ha
04 bản đồ khu công nghiệp tân khai 2
Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Tân Khai II Bình Phước
 

5. Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc

KCN Minh Hưng - Hàn Quốc được đầu tư bởi Công ty TNHH C&N Vina và đi vào hoạt động từ 2007. KCN này cũng là một trong số ít các khu công nghiệp tại Bình Phước được chấp thuận chủ trương mở rộng sau giai đoạn 1 có diện tích chỉ 192.28ha. 
Vị trí: Xã Minh Hưng – Huyện Chơn Thành – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty C&N Vina
Diện tích: 392,28 ha
05 bản đồ Khu công nghiệp Minh Hưng Hàn Quốc
Bản đồ khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc Bình Phước

6. Khu công nghiệp Minh Hưng III

KCN Minh Hưng III cũng được thành lập khá sớm từ năm 2007, và chính thức nhận được giấy phép từ tháng 7/2008. KCN được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Cao Su Bình Long vốn là một doanh nghiệp tại địa phương. Địa hình của KCN Minh Hưng III có dốc nhẹ, nhưng vẫn đủ bằng phẳng để xây dựng dự án. Ngoài ra, vị trí của KCN Minh Hưng III cũng khá gần các khu dân cư thuộc xã Minh Hưng và trung tâm huyện Chơn Thành.
Vị trí: Huyện Chơn Thành – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Cao Su Bình Long
Diện tích: 291,52 ha
06 bản đồ Khu công nghiệp Minh Hưng III
Bản đồ KCN Minh Hưng III Bình Phước
 

7. Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

KCN Bắc Đồng Phú là có quy mô trung bình trong số các khu công nghiệp ở Bình Phước. KCN này được đầu tư hạ tầng bởi Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú sau khi nhận được Giấy phép đầu tư vào năm 2009. Lợi thế của KCN Bắc Đồng Phú nằm ở vị trí cửa ngõ tỉnh Bình Phước đi các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh.
Vị trí: Xã Thuận Phú – Huyện Đồng Phú – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Diện tích: 184 ha
07 bản đồ Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú
Bản đồ quy hoạch KCN Bắc Đồng Phú Bình Phước

8. Khu công nghiệp Đồng Xoài I

KCN Đồng Xoài I được phê duyệt quy hoạch bởi UBND tỉnh Bình Phước vào tháng 12/2006. Ba mặt của KCN Đồng Xoài I giáp với đất cao su và một mặt giáp với khu dân cư. Địa thế của KCN Đồng Xoài I cũng khá bằng phẳng thuận tiện xây dựng dự án. Tuy nhiên, KCN này là số ít các khu công nghiệp ở Bình Phước chưa có chủ đầu tư cơ sở hạ tầng, chủ yếu được đầu tư bởi ngân sách của tỉnh.
Vị trí: Xã Tân Thành – TP. Đồng Xoài – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Chưa có
Diện tích: 153,49 ha
09 bản đồ Khu công nghiệp Đồng Xoài 2
Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Đồng Xoài I Bình Phước
 

9. Khu công nghiệp Đồng Xoài II

KCN Đồng Xoài II có quy mô ở mức nhỏ trong danh sách khu công nghiệp Bình Phước. KCN này được đầu tư hạ tầng bởi Công ty Cổ phần Quang Minh Tiến, sau khi được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt quy hoạch vào năm 2009. KCN Đồng Xoài II có ba mặt tiếp giáp đất trồng cao su và một mặt tiếp giáp khu dân cư, cách TP. Đồng Xoài 5 km.
Vị trí: Xã Tiến Thành – TP. Đồng Xoài – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Quang Minh Tiến
Diện tích: 84,7 ha
09 bản đồ Khu công nghiệp Đồng Xoài 2
Bản đồ quy hoạch KCN Đồng Xoài 2 Bình Phước
 

10. Khu công nghiệp Chơn Thành I

Đây là một trong các khu công nghiệp Bình Phước xuất hiện đầu tiên, được đầu tư cơ sở hạ tầng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cơ sở Hạ tầng Khu công nghiệp Chơn Thành. Chính vì vậy, tỷ lệ lấp đầy của KCN này luôn ở mức rất cao, không còn nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư mới.
Vị trí: Huyện Chơn Thành – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cơ sở Hạ tầng Khu công nghiệp Chơn Thành
Diện tích: 120 ha
010 bản đồ Khu công nghiệp Chơn Thành 1
Bản đồ khu công nghiệp Chơn Thành 1 Bình Phước

11. Khu công nghiệp Chơn Thành II

KCN Chơn Thành II nằm trong KCN Chơn Thành, chính vì vậy quy mô của KCN này cũng tương đối nhỏ trong số các khu công nghiệp tại Bình Phước. KCN Chơn Thành II được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt quy hoạch vào năm 1999, là một trong những dự án sớm nhất trong danh sách KCN Bình Phước. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, KCN Chơn Thành II vẫn chưa có nhà đầu tư cơ sở hạ tầng.
Vị trí: Huyện Chơn Thành – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Chưa có
Diện tích: 76 ha
minh hung sikico cac khu cong nghiep binh phuoc 4 s
* Ảnh minh họa

12. Khu công nghiệp Việt Kiều

KCN Việt Kiều là một trong các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước có quy mô nhỏ. KCN này nằm trong quy hoạch của KCN Tân Khai I, được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt quy hoạch từ năm 2008 và được đầu tư hạ tầng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Minh Khang. Tuy nhiên, KCN Việt Kiều vướng mắc một số vấn đề nên mới chỉ triển khai từ năm 2017.
Vị trí: Huyện Hớn Quản – Bình Phước
CĐT hạ tầng: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Minh Khang
Diện tích: 101,82 ha
 
012 bản đồ Khu công nghiệp Việt Kiều
Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Việt Kiều Bình Phước

13. Khu công nghiệp Nam Đồng Phú

KCN Nam Đồng Phú cũng thuộc địa bàn huyện Đồng Phú, Bình Phước. Chính vì vậy KCN này cũng có lợi thế so với các KCN Bình Phước khác về khoảng cách với Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Diện tích của KCN Nam Đồng Phú cũng tương đối nhỏ.
Vị trí hạ tầng: Xã Tân Lập – Huyện Đồng Phú – Bình Phước
CĐT: Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh hạ tầng và Bất động sản Đồng Phú
Diện tích: 72 ha

14. Khu công nghiệp Ledana

KCN Ledana tọa lạc tại Xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. KCN nằm Nằm trong khu công nghiệp Kinh tế Hoa Lư, gần cửa khẩu Hoa Lư và cách Thành phố Hồ Chí Minh 130 km về hướng Tây Bắc.
Vị trí hạ tầng: Lộc Thạnh - Lộc Ninh - Bình Phước
CĐT: Công ty CP Quốc tế Lê Đại Nam (Ledana Corp)
Diện tích: 424,5 ha
+ Giai đoạn 1: 329.5 ha
+ Giai đoạn 2: 95.5 ha

15. Khu Công nghiệp Thanh Bình

Vị trí hạ tầng: Tân Thành - Đồng Xoài - Bình Phước
CĐT: Công ty TNHH xây dựng thương mại Thuận Việt
Diện tích: 92,18 ha
 

Khu công nghiệp Sài Gòn Bình Phước

KCN Sài Gòn Bình Phước có địa hình, giao thông thuận lợi nhưng trong 8 năm (2006-2014), Công ty cổ phần khu công nghiệp Sài Gòn Bình Phước không thể hiện được năng lực xây dựng hạ tầng KCN. Vì vậy, UBND tỉnh Bình Phước đã thống nhất thu hồi dự án và giao Sở Tài chính chủ trì sớm thành lập hội đồng xác định chi phí đầu tư để hoàn trả lại cho chủ đầu tư.
Vị trí hạ tầng: Minh Thành - Chơn Thành - Bình Phước
CĐT: Công ty cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn Bình Phước
Diện tích: 521,4 ha

Tin tức Quy hoạch Khu công nghiệp Bình Phước 2023:

Cập nhật ngày 30/10/2022: Bình Phước nổi lên như một địa bàn thuận lợi để phát triển công nghiệp. Theo đó thị trường BĐS công nghiệp và ven KCN tại Bình Phước cũng ngày càng khởi sắc và trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư địa ốc. >> Xem chi tiết

Cập nhật ngày 9/4/2021: Quy hoạch 4 khu công nghiệp Bình Phước với quy mô 7000 ha: Theo UBND tỉnh Bình Phước, tỉnh Bình Phước sẽ thành lập 4 khu công nghiệp (KCN) và mở rộng 3 KCN với tổng diện tích đất lên đến 7000 ha trong giai đoạn 2020 đến 2030.

Cụ thể 4 KCN Bình Phước được thành lập là:
  • Khu công nghiệp Ledana tại Khu kinh tế (KKT) cửa khẩu Hoa Lư (425ha);
  • Khu công nghiệp Hoa Lư tại khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư (348ha);
  • Khu công nghiệp V.com tại khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư (300ha);
  • Khu công nghiệp - Đô thị Đồng Phú (6.317ha) thuộc huyện Đồng Phú.
3 khu công nghiệp Bình Phước được mở rộng là:
  • KCN Bắc Đồng Phú giai đoạn II với diện tích 317 ha tại xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài và thị trấn Tân Phú, Đồng Phú.
  • KCN Nam Đồng Phú giai đoạn II với diện tích 480 ha tại xã Tân Lập, Đồng Phú.
  • KCN Minh Hưng III - giai đoạn 2 với quy mô diện tích là 577,53 ha thuộc xã Minh Hưng, Chơn Thành.
Cập nhật ngày 18/11/2021: Đề xuất quy hoạch 61 cụm khu công nghiệp Bình Phước giai đoạn 2021-2030. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Văn Mi đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương để rà soát phương án điều chỉnh quy hoạch khu công nghiệp Bình Phước giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Toàn tỉnh đề xuất quy hoạch 61 cụm công nghiệp với tổng diện tích 3.381 ha, tăng thêm 1.780 ha so với quy hoạch đã phê duyệt. Có 29 cụm công nghiệp được đề xuất bổ sung và 8 cụm công nghiệp được đề xuất điều chỉnh đưa ra khỏi quy hoạch khu công nghiệp Bình Phước. 
 

Tham khảo:

1. Danh sách các khu công nghiệp và khu kinh tế tại Bình Phước - Wikipedia
2. https://binhphuoc.gov.vn/vi/doanhnghiep/khu-cong-nghiep/
3. https://www.eza-binhphuoc.gov.vn/index.php/khucongnghiep
KCN Minh hung sikico cam ket dong hanh

Tác giả bài viết: Hải Phạm

Nguồn tin: Tổng hợp

Tin tức khác

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với người lao động bị tai nạn lao...

Quy định về thời gian làm việc

Quy định về thời gian làm việc

Quy định về thời gian làm việc và thời gian làm thêm giờ

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bảng tra cứu lương tối thiểu vùng 2023 của 63 tỉnh, thành phố

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây