BAF Việt Nam thành lập công ty chế biến, bảo quản thịt tại KCN Minh Hưng Sikico

02/03/2022
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam (HoSE: BAF) chính thức thành lập công ty con với vốn điều lệ lên đến 120 tỷ đồng tại KCN Minh Hưng Sikico, Bình Phước. Công ty mới sẽ chuyên về lĩnh vực chế biến, bảo quản thịt.
Công ty mới sẽ có tên gọi chính thức là Công ty TNHH MTV BAF Meat Bình Phước và BAF Việt Nam cũng sở hữu 100% vốn điều lệ của công ty này.
Trụ sở chính của BAF Meat Bình Phước đặt tại KCN Minh Hưng Sikico, trên địa bàn xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, Bình Phước. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty là chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
Cụ thể hơn, các hoạt động của BAF Meat Bình Phước sẽ bao gồm giết, mổ, pha lóc, sơ chế, đóng gói, bảo quản thịt gia súc, gia cầm; sản xuất xúc xích, thịt giăm bông… Song song với đó, BAF Meat Bình Phước còn các hoạt động cho thuê kho bãi, nhà xưởng.
Sau khi thành lập, BAF Meat Bình Phước sẽ là một trong 13 công ty con của BAF Việt Nam, cùng chung hệ thống với một công ty liên doanh liên kết và một công ty liên doanh khác tại thị trường Myanmar.
BaF Việt Nam báo lãi ròng đạt gần 322 tỷ đồng
Năm ngoái, BaF Việt Nam báo lãi ròng đạt gần 322 tỷ đồng, gấp 7 lần năm liền kề trước đó (Đvt: tỷ đồng).
Hiện tại, kết quả kinh doanh trong năm 2021 cũng như kế hoạch kinh doanh trong năm 2022 của BAF Việt Nam sẽ được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 3 tới đây.
Công ty cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở đặt tại phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Trong đó, Công ty cổ phần Siba Holding do ông Trương Sỹ Bá làm đại diện theo pháp luật, là cổ đông lớn nhất với hơn 20% cổ phần.
BAF Việt Nam được định hướng trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi và chế biến thực phẩm nhờ xây dựng mô hình chuỗi khép kín các công đoạn sản xuất. Tất cả sẽ được kết hợp với nhau thành dây chuyền, từ nguyên liệu thô, nhà máy cung cấp cám, trang trại chăn nuôi, nhà máy giết mổ và chế biến thức ăn.

Tác giả bài viết: Hồng Phúc

Nguồn tin: Báo Đầu Tư

Tin tức khác

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

Dự án nhà máy sản xuất lốp xe cao su tại khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO tỉnh...

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27-1 (mùng 6 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây