[Bản tin Covid-19] Thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Phước trong thời gian giãn cách xã hội.

19/07/2021
[Bản tin Covid-19] Thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Phước trong thời gian giãn cách xã hội.

THÔNG BÁO

Về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong thời gian giãn cách xã hội.

Thực hiện Công văn số 2387/VPUBND-NC ngày 18/7/2021 của UBND tỉnh về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm như sau:

1. Đối với người dân, doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ và nhận kết quả:

- Tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại TTPVHCC trong thời gian thực hiện cách ly xã hội từ ngày 19/7/2021 đến hết ngày 01/8/2021. Khuyến khích người dân, doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ qua các điểm giao dịch của Bưu điện nơi gần nhất; nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.binhphuoc.gov.vn và Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn. Trong quá trình nộp hồ sơ, nếu có vướng mắc sẽ được bộ phận hỗ trợ hồ sơ trực tuyến hỗ trợ (qua chatbox tại Cổng Dịch vụ công tỉnh hoặc qua điện thoại 0271 6254888, bấm số máy lẻ: 0 trong giờ làm việc).

- Đối với các trường hợp nhận kết quả: Đề nghị người dân, doanh nghiệp, tổ chức liên hệ qua chatbox tại Cổng Dịch vụ công tỉnh hoặc qua điện thoại 0271 6254888, bấm số máy lẻ: 234 trong giờ làm việc để được hỗ trợ nhận kết quả qua Bưu điện.

2. Đối với các bộ phận tại TTPVHCC:

- Chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại công sở, gia đình và cộng đồng; thực hiện việc cách ly toàn xã hội từ ngày 19/7/2021 đến hết ngày 01/8/2021. Trong thời gian nêu trên phải ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết để mua lương thực, thực phẩm, thuốc men... và đến công sở trực theo phân công của lãnh đạo (có đeo khẩu trang đúng cách); giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi giao tiếp và không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; duy trì thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

- Bộ phận Trả kết quả, Bộ phận hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến bố trí trực luân phiên tại Trung tâm để đảm bảo tiếp nhận thông tin, hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến, qua Bưu điện hoặc nhận kết quả qua Bưu điện).

- Đối với quầy của Bưu điện tỉnh tại TTPVHCC: không trực tiếp trực tại Trung tâm nhưng đề nghị tăng cường tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua Bưu điện, việc chuyển hồ sơ về các sở, ban, ngành và ngược lại: chuyển kết quả từ sở, ban, ngành về TTPVHCC vẫn thực hiện bình thường để đảm bảo luân chuyển hồ sơ kịp thời.

- Các bộ phận tiếp nhận hồ sơ của các sở, ban, ngành: làm việc tại nhà, sẵn sàng liên lạc qua điện thoại và internet trong suốt thời gian làm việc để kịp thời tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua Bưu điện. Các trường hợp không có máy tính tại nhà hoặc máy tính phải sử dụng mạng chuyên dùng tại Trung tâm thì đến cơ quan để tác nghiệp.

- Các trường hợp đến làm việc, trực theo lịch tại cơ quan phải mang thẻ công chức, viên chức, nhân viên trong quá trình đi từ nhà đến cơ quan và ngược lại để trình báo khi lực lượng chức năng kiểm tra.

Trên đây là thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại TTPVHCC trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. TTPVHCC rất mong sự hợp tác của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để đảm bảo sự an toàn của cộng đồng. Đề nghị các bộ phận trực thuộc, các công chức, viên chức, nhân viên, người lao động tại Trung tâm thực hiện nghiêm túc các nội dung trên.
Chi  tiết văn  bản xem Tại Đây 

Tác giả bài viết: Minh Hưng Sikico

Tin tức khác

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

KHU CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG SIKICO ĐÓN DỰ ÁN 500 TRIỆU USD

Dự án nhà máy sản xuất lốp xe cao su tại khu công nghiệp MINH HƯNG SIKICO tỉnh...

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết doanh nghiệp trong KCN Minh Hưng Sikico

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27-1 (mùng 6 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây